Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Thẩm mỹ giảm cân hiệu quả ở đâu?

Thẩm mỹ giảm cân hiệu quả ở đâu?

Làm đẹp luôn là một nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, đặc biệt là phái nữ. Ngày xưa các cụ có câu " Nhất dáng, nhì da" đây cũng chính là một trong những tiêu chuẩn của cái đẹp thời hiện đại. Vóc dáng luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của chị em. Trong khi ngày càng nhiều những đồ ăn nhanh hấp dẫn, làm thế nào để chị em có thể thoải mái thưởng thức những món ăn mà mình thích nhất mà không ngần ngại mỡ bụng? Câu trả lời tại Elsa Spa. Đến với dịch vụ thẩm mỹ giảm cân hiệu quả tại Elsa spa các chị em sẽ có ngay vóc dáng thanh mảnh như ý muốn.

Phi thuyền Hoàng gia – phương pháp thẩm mỹ giảm cân hiệu quả toàn diện

Với phi thuyền Hoàng gia, bạn sẽ bước vào một hành trình tuyệt vời tại Elsa spa. Từ cái tên liệu bạn có biết thiết bị này có công dụng gì không?



Có thể nói đây là một siêu phẩm công nghệ hiện đại khi mọi thao tác thực hiện tự động hóa qua hệ thống điểu khiển kỹ thuật số vi điện tử. Cường độ ánh sáng hồng ngoại nằm trong khoảng (20-900C).
Bên cạnh đó, trong thiết bị còn tích hợp 96 hạt ánh sáng với 8 đầu soi chiếu xạ ở mọi góc độ, quang phổ xung mạch có những bước sóng dài.

Kết cấu phức tạp, tinh vi nhưng biện pháp thực hiện hết sức nhẹ nhàng. Dựa theo cấu tạo cơ thể người, mà lồng ánh sáng tự động tuần hoàn lần lượt chiếu đến các bộ phận. Với phi thuyền Hoàng gia, bạn như được tưới tắm trong làn ánh sáng diệu kì. Ngoài tác dụng căng da phân giải mỡ, thiết bị còn có nhiều tác dụng khác với sắc đẹp. Nếu bạn gặp vấn đề với chứng phình huyết quản mao mạch, phi thuyền sẽ giúp bạn khắc phục dần dần, đồng thời dưỡng trắng bổ sung nước, qua đó, bạn sẽ được tận hưởng phương pháp chăm sóc da hiệu quả. Tuyệt vời hơn nữa khi ánh sáng của thiết bị cung cấp giúp tẩy nếp nhăn, làm mờ các vết nám, như một biện pháp trị liệu da công nghệ cao.
Bên cạnh những biện pháp thẩm mỹ giảm cân hiệu quả kể trên của Elsa, bạn cần kết hợp với cơ chế dinh dưỡng hợp lý, từ cấu trúc bữa ăn đến thời gian. Tất nhiên không thể thiếu được việc rèn luyện thể chất đều đặn và chơi các môn thể thao vừa sức!

Công nghệ Cavilipo 4D đánh tan mỡ bụng hiệu quả

Với công nghệ Cavilipo 4D đánh bay mỡ bụng, bạn sẽ có ngay một vòng bụng phẳng phiu. Việc ngồi trước máy tính quá lâu, ít vận động sẽ khiến cơ bụng của bạn không còn săn chắc. Những khi thả ga bên bàn tiệc, việc lộ bụng khiến bạn hết sức ngần ngại. Tuy nhiên, bạn có thể sở hữu một vòng bụng phẳng phiu, rắn rỏi qua bàn tay ma thuật của công nghệ Cavilipo 4D. Đây là một liệu pháp mới trong quy trình thẩm mỹ giảm cân hiệu quả trên thế giới,kế thừa và phát huy mạnh mẽ những ưu điểm trước đó của Cavilipo.


Với hệ 4D, việc thực hiện loại bỏ mỡ thừa ra ngoài cơ thể sẽ không cần đến những thao tác cắt rạch hay bóc tách. Nguyên lý hoạt động của Cavilipo 4D là sử dụng sóng siêu âm hội tụ tần số cực cao làm tan mỡ qua hiệu ứng tạo bong bóng chân không hóa lỏng các mô mỡ cứng đầu sang dịch lỏng dạng sữa. Nguồn dịch lỏng này sẽ được chuyển ra ngoài cơ thể nhanh chóng nên không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng và tất nhiên sẽ êm như ru.



Để có được dịch vụ chăm sóc tốt nhất của chúng tôi, xin bạn đọc liên hệ:

CÔNG TY TNHH BEAUTY SPA VIỆT NAM
Địa chỉ :70C Trần Xuân Soạn, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng,Hà Nội.
Điện Thoại :04 7307 8666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét