Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Có những loại mỡ thừa nào gây béo phì

Có những loại mỡ thừa nào gây béo phì

Bạn có một chiều cao lý tưởng nhưng những tảng mỡ thừa lại khiến vóc dáng trở nên không gọn gàng. Bạn là một cô nàng trẻ tuổi nhưng với cơ thể xộ xệ vì mỡ khiến bạn như “gái mấy con”? Đã đến lúc bạn cần chăm sóc và yêu thương bản thân mình hơn rồi đó! Hãy trải nghiệm công dụng tuyệt vời từ dịch vụ thẩm mỹ giảm cân hiệu quả của Elsa spa!

Có những loại mỡ thừa nào gây béo phì

Mỡ mềm - Fluffy Fat

Đặc điểm nhận dạng của loại mỡ này là cảm giác mềm, lỏng và nhũn khi sờ vào. Nó thường xuất hiện ở bụng, đùi, mông và bắp tay, chân. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là nội tiết tố trong cơ thể gặp trục trặc, ăn thực phẩm nhiều đường, ngồi nhiều, lười vận động.

Mỡ cứng – Cellutite

Đúng như tên gọi, loại mỡ này tạo cảm giác rắn, sần sùi , khi ấn vào thấy hơi đau, làm cho da bị rạn, và cũng là loại mỡ cứng đầu nhất. và chủ yếu tập trung ở đùi và mông. Lý do phổ biến nhất hình thành mỡ Cellutite là do vấn đề nột tiết tố, da lão hóa và bị mỏng, chế độ ăn uống dư thừa đường. Trước đây, nó thường tấn công những người thuộc độ tuổi trung niên và ngày càng có xu hướng trẻ hóa do chế độ ăn uống lạm dụng thực phẩm đóng hộp.

Mỡ dạng sợi – Fibroud Fat

Khác với mỡ mềm, khi nhéo vào vùng mỡ này bạn sẽ thấy dai, cứng, dễ bị nhầm tưởng với cơ bắp, mỡ bó thành cuộn dài hay tập trung ở lưng, dưới cánh tay, chân bầu ngực. Nếu bạn thích mặc quần áo chật và ôm sát cơ thể thì rất dễ tích tụ dạng mỡ này trên cơ thể.

Liệu pháp tự nhiên để tiêu trừ mỡ thừa

Biện pháp quan trọng nhất là tăng cường vận động, tuy nhiên bạn cần lựa chọn những môn thể thao vừa với sức khỏe và thể lực của mình, đồng thời duy trì chế độ luyện tập đều đặn. Đi bộ và chạy là những hình thức thể dục thể thao khá nhẹ nhàng, phù hợp với nhiều đối tượng.

co-nhung-loại-mo-thua-nao-gay-beo-phi

Song hành với việc rèn luyện thể chất, bạn cần phải xây dựng cơ cấu bữa ăn sao cho hợp lý, vừa đủ chất mà không béo. Hạn chế những món có nhiều đường cũng như sử dụng đồ đóng hộp.

Thứ ba, có thể bạn sẽ bất ngờ nhưng việc làm “cú đêm” chẳng những khiến đôi mắt thâm quầng, cơ thể mệt mỏi, mà còn góp phần làm cho bạn béo phì! Nguyên nhân là do khả năng đốt cháy calo chậm hơn, tăng cảm giác thèm ăn và thay đổi nội tiết tố.

Với các bạn trẻ, có lẽ từ bỏ thói quen thức khuya là rất khó. Còn với nhân viên văn phòng, do đặc thù công việc nên không thể vận động nhiều như những người khác. Hay những người bận rộn không có thời gian dành ra cho các hoạt động thể chất. Chính vì vậy, bạn cần tìm đến sức mạnh của thẩm mỹ giảm cân hiệu quả tại Elsa spa!

Hiệu quả bất ngờ từ những công nghệ tiên tiến

co-nhung-loại-mo-thua-nao-gay-beo-phi-1

Elsa spa sử dụng những thành tựu khoa học tân tiến như Công nghệ Cavilipo 4D, ánh sáng Phi thuyền Hoàng gia. Từ đó, mang đến phép thần tiên trên cơ thể của bạn. Công nghệ này sẽ làm tan chảy những lớp mỡ cứng đầu nhất, khiến da dẻ của bạn căng mịn, săn chắc. Đặc biệt, bạn chỉ cần trải qua 10 buổi, mỗi buổi khoảng 60 đến 90 phút là có thể đạt hiệu quả vượt trội so với tập gym thông thường! Đây không đơn thuần là là thẩm mỹ giảm cân hiệu quả mà còn là một trong nhữngcách chăm sóc da hiệu quả!

Ngoài ra, bạn có thể làm cho mình xinh đẹp hơn với quá trình trị liệu da công nghệ cao của chúng tôi!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH BEAUTY SPA VIỆT NAM
Địa chỉ :70C Trần Xuân Soạn, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện Thoại :04 7307 8666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét