Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Dịch vụ thẩm mỹ má lúm đồng tiền ở Hà Nội

Dịch vụ thẩm mỹ má lúm đồng tiền ở Hà Nội 

Trong cuộc sống đầy rẫy những thử thách, con người luôn cần một điểm tựa về tinh thần để thêm tự tin. Má lúm đồng tiền chẳng những khiến bạn thêm phần duyên dáng, mà còn có nguồn gốc tâm linh - sự may mắn, giàu sang và thịnh vượng, cũng như là một yếu tố để nhận diện một con người thành công, nhanh nhạy! Ngày hôm nay, Elsa Spa sẽ có những phút “trải lòng” với bạn đọc về dịch vụ phẫu thuật má lúm đồng tiền!

Dịch vụ thẩm mỹ má lúm đồng tiền ở Hà Nội 

dich-vu-tham-my-ma-lum-dong-tien-o-ha-noi-1

Nói đến làm đẹp, chúng ta thường nghĩ đến những hoạt động như phẫu thuật tạo cằm V line, nâng mũi, xăm môi, tắm trắng… thậm chí là kéo dài chân, chỉnh sửa toàn bộ khuôn mặt. Phẫu thuật má lúm đồng tiền là một loại hình mới xuất hiện trong dịch vụ thẩm mỹ, nhưng lại tạo nên một cơn sốt cực kì ấn tượng trên thị trường. Khác với nhiều hình thức kể trên, tạo má lúm chỉ là một tiểu phẫu, không ảnh hưởng nhiều đến thể chất nhưng hiệu quả làm đẹp lại hết sức công hiệu. Tùy theo sở thích và cấu tạo khuôn mặt mà bạn có thể yêu cầu tạo một hoặc hai má lúm. Thêm vào đó, bằng thao tác đơn giản, sử dụng công nghệ hiện đại, dịch vụ này hạn chế tối đa việc sử dụng dao kéo, từ đó dẫn đến những ưu điểm cực kì ăn khách dưới đây!

Tính ưu việt của phẫu thuật má lúm đồng tiền tại Elsa spa

Thứ nhất, cơ sở vật chất của chúng tôi hết sức hiện đại, đảm bảo vệ sinh cũng như vẻ đẹp nội thất, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện. Đảm bảo ngay từ giây phút đầu bước vào không gian của Elsa spa, cảm giác căng thẳng, hồi hộp khi đăng kí dịch vụ sẽ được thổi bay!

dich-vu-tham-my-ma-lum-dong-tien-o-ha-noi

Thứ hai, chính từ những yếu tố nội tại kể trên mà dịch vụ phẫu thuật má lúm đồng tiền của chúng tôi không gây cảm giác đau đớn, cùng lắm bạn sẽ chỉ cảm nhận được một chút tê tê nơi vùng má. Và tất nhiên, bạn sẽ không phải mất thời gian tĩnh dưỡng cơ thể như nhiều ca phẫu thuật chỉnh hình khác. Chưa kể đến việc quá trình thao tác tạo lúm diễn ra vô cùng nhanh gọn.

Thứ ba, vì nói không với việc sử dụng dao kéo để “gọt cắt”, nên việc tạo má lúm tại Elsa spa sẽ chỉ làm đẹp cho quý khách, chứ không để lại sẹo hay mọi thương tổn, tác dụng phụ nào.

Tuy nhiên, sau bất cứ ca phẫu thuật nào, dù lớn hay nhỏ, cơ thể của bạn đều trở nên nhạy cảm hơn ngày thường. Chính vì vậy, hãy thực hiện một thời gian biểu sinh hoạt thật hợp lý, từ ăn ngủ, nghỉ ngơi đến học tập và làm việc. Đặc biệt là thang dinh dưỡng khoa học cho cơ thể. Ngoài việc ăn uống đầy đủ để bổ sung năng lượng, bạn cần chú ý tránh xa những món ăn dễ kích thích việc hình thành sẹo như rau muốn, hay các đồ hải sản, chất tanh! Hãy tăng cường uống nước lọc để cơ thể có thêm khoáng chất, đồng thời góp phần rửa trôi những chất cặn bám vào răng. Nhớ vệ sinh răng cẩn thận để vi khuẩn không có cơ hội sinh sôi nảy nở, làm phần da tạo lúm bị viêm nhiễm nhé!

Sau khi phẫu thuật má lúm đồng tiền tại Elsa spa, bạn có thể tham gia dịch vụ chăm sóc da hiệu quảđể hoàn thiện mình hơn!

Chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH BEAUTY SPA VIỆT NAM

Địa chỉ :70C Trần Xuân Soạn, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện Thoại :04 7307 8666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét