Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Những thực phẩm có tác dụng giảm cân

Những thực phẩm có tác dụng giảm cân

Trước nhu cầu cải thiện vóc dáng của chị em, Elsa spa đã cập nhật và mang đến những thiết bị công nghệ cao, có tác dụng thẩm mỹ giảm cân hiệu quả. Chắc chắn sự công hiệu của các phương pháp này sẽ nhanh chóng và dài lâu. Tuy nhiên, để mang đến một kết quả hoàn mỹ, bạn cần chuẩn bị cho mình một thể trạng, cũng như thói quen sinh hoạt, ăn uống khoa học trước và sau khi thẩm mỹ. Hãy cùng khám phá những loại trái cây bổ trợ cho việc giảm cân nhé!

Tập hợp những loại quả giàu vitamin C

Có lẽ chị em nào cũng biết vitamin C có tác dụng rất lớn trong việc làm đẹp da. Bên cạnh đó, chúng còn thể hiện sự thần kì trong công cuộc chinh phục eo thon, dáng mảnh mai. Đứng đầu trong danh sách này chính là quả bưởi – một loại quả cực phổ biến vào mùa thu, biểu tượng quen thuộc trong bữa cỗ đêm rằm.

nhung-thuc-pham-co-tac-dung-giam-can

Theo nghiên cứu, nước chiếm đến 91% thành phần của loại quả này. Tuyệt vời hơn nữa, trong bưởi có chứa một loại emzim giúp đốt cháy chất béo, nguồn vitamin C dồi dào. Ngoài ra còn có chất như cacbohyrat cùng vô số vi chất khác. Giới khoa học cũng đã chứng minh, nếu bạn tuân thủ theo chế độ ăn ½ quả bưởi – xấp xỉ 1 ly nước ép bưởi đều đặn trong 12 ngày, trọng lượng cơ thể hoàn toàn giảm được từ 2 đến 3kg. Ngoài ra, nước cốt chanh cũng là một nguyên liệu được nhiều chị em tin dùng. Tuy nhiên, trong trường hợp dạ dày của bạn có vấn đề, đặc biệt là viêm loét, đau, hay xuất huyết dạ dày, nếu muốn áp dụng các biện pháp trên thì hãy nhờ đến sự tư vấn của các bác sĩ chuyên nghiệp nhé.

Thơm mịn những trái chuối

Lại là một loại quả dân dã nữa, gắn liền với hình ảnh nông thôn Việt Nam. Chuối được coi là một trong những loại quả sạch nhất. Trong chuối sở hữu hàm lượng kali và chất xơ cao, rất tốt cho tiêu hóa cũng như giảm cân.

Nguyên nhân là do lượng chất xơ trong loại quả này khiến bạn thấy nhanh no hơn, hạn chế tối đa cảm giác thèm ăn. Qua đó mang lại khả năng giảm cân tuyệt vời, mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể với lượng vitamin B6 cực “khủng”, giúp tăng cường miễn dịch và giảm thiểu nguy cơ mắc những bệnh liên quan đến tim. Vậy cách thực hiện như thế nào? Mỗi sáng, hãy uống một ly nước nóng, và ăn 1 quả chuối. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ nhận được kết quả đầy bất ngờ!

Những loại quả ít năng lượng

Trong trường hợp này, Elsa xin được điểm danh hai loại quả tiêu biểu là cà chua và táo. Nếu như cà chua có chứa rất nhiều vitamin B - có khả năng thúc đẩy việc chuyển hóa lượng đường và mỡ trong cơ thể thành nhiệt lượng tiêu hao, thì táo lại chứa các thành phần làm giảm lượng cholesterol, đồng thời tăng cường nạp chất xơ vào cơ thể.

nhung-thuc-pham-co-tac-dung-giam-can-1

Ngoài ra, còn phải kể đến nhiều loại quả khác như dứa, đu đủ… có hiệu quả trong việc giảm cân. Với những thực phẩm có tác dụng giảm cân hiệu quả kết hợp với chế độ luyện tập có khoa học giúp cho bạn có cơ thể khỏe mạnh. Sau khi trải qua lộ trình thẩm mỹ giảm cân hiệu quả tại Elsa spa bằng các biện pháp Phi thuyền Ánh sáng Hoàng Gia, Cavilipo 4D – công nghệ từ của Đức, bạn hãy tích lũy những loại trái cây trên để sử dụng nhé! Bên cạnh đó, bạn có thể ghé thăm cơ sở của chúng tôi để trải nghiệm trị liệu da công nghệ cao!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH BEAUTY SPA VIỆT NAM
Địa chỉ :70C Trần Xuân Soạn, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện Thoại :04 7307 8666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét