Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả tại Hà Nội

Phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả tại Hà Nội 

Bộ phận nào trên cơ thể khiến bạn trở nên tự ti nhất? Khi nhận được câu hỏi này, có lẽ tuyệt đại đa số các bạn gái sẽ trả lời là vùng bụng với những ngấn mỡ. Chúng vừa làm cơ thể mất cân đối, đồng thời khiến bạn khó chọn quần áo hơn vì sợ lộ bụng. Khủng khiếp nhất là khi một vùng bụng phệ sẽ làm bạn giống như phụ nữ đang mang thai vậy! Nếu bạn đang vướng phải tình huống éo le này, hãy cùng Elsa spa đi tìm lời giải về cách giảm mỡ bụng triệt để nhé!

Nguyên nhân hình thành mỡ bụng

Nguyên nhân thứ nhất chắc chắn sẽ phải kể đến cơ chế ăn uống không hợp lý. Với nhịp sống hối hả, chúng ta thường chọn phương án nhanh gọn với đồ ăn fast food như xúc xích, Piza, khoai tây chiên…, thêm vào đó là nước uống có ga. Thường thì đa phần những loại thực phẩm kể trên đều chứa khá nhiều đường và chất béo, hình thành nên mỡ bụng.

phuong-phap-giam-mo-bung-hieu-qua-tai-ha-noi

Không kém phần nguy hại chính là thói quen lười vận động. Với những ai bận rộn cả ngày, hay làm việc văn phòng thì việc ngồi nhiều cũng khiến việc đốt cháy calo chậm hơn.

Tâm lý stress, căng thẳng khiến bạn gầy rộc đi nhưng cũng hoàn toàn có thể khiến bạn tích tụ mỡ ở vùng bụng. Để điều hòa sự ức chế tinh thần, một lượng lớn cortisol được sản sinh. Khi chúng lên đến một con số quá cao sẽ khiến cho cơ thể bạn tạo ra phản ứng và điều hướng tích lũy các mô mỡ tập trung ở vùng bụng.

Ngoài ra, cần phải kể đến sự thay đổi Hormone, đặc biệt là ở phụ nữ mang thai. Trong trường hợp nồng độ estrogen giảm, các mô mỡ sẽ dồn hết về vùng bụng và đùi. Chưa kể đến việc, khi mang thai, các mô mỡ hình thành quanh bụng của người mẹ. Lớp mỡ này sẽ giúp da bụng có thể co dãn thoải mái – là nơi ở cũng như lớp đệm bảo vệ cho bào thai. 


Nguyên nhân ở đâu thì chúng ta sẽ khắc phục ở đó. Đầu tiên, bạn cần thiết lập cho mình một cơ chế dinh dưỡng hợp lý. Hãy ăn đủ bữa, đủ chất và đúng giờ. Trong đó, hãy tăng cường rau xanh, hoa quả, cá, thịt, đậu phụ bạn nhé! Một lưu ý nữa là hạn chế đồ uống có cồn, hay hàm lượng đường quá cao.

Tiếp theo, luôn giữ tinh thần thoải mái nhất có thể, điều này giúp bạn có một tâm thái tốt nhất trong công việc cũng như những mảng màu khác trong đời sống, mà không ảnh hưởng đến vóc dáng.

Và tất nhiên, không thể thiếu việc tập luyện thể dục thể thao, đặc biệt là tập bụng.

Cách giảm mỡ bụng triệt để tại Elsa spa

phuong-phap-giam-mo-bung-hieu-qua-tai-ha-noi-1

Những phương pháp trên hết sức an toàn, khoa học. Tuy nhiên, bạn cần có thời gian, và sự nỗ lực hết sức cao mới đạt được kết quả như ý. Lộ trình xua tan mỡ bụng của bạn sẽ được rút ngắn khi đến với Elsa spa! Bên cạnh đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi còn trang bị những thiết bị và công nghệ tiên tiến. Với giảm cân thì không thể quên tên Ánh sáng phi thuyền Hoàng gia hay công nghệ Cavilipo 4D của Đức. Với nguyên tắc hoạt động dựa trên những thành quả nghiên cứu vĩ đại, chúng sẽ triệt tiêu mỡ bụng của bạn một cách hiệu nghiệm.

Ngoài ra, bạn có thể tham gia dịch vụ phẫu thuật tạo cằm V line hay chăm sóc da hiệu quả!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH BEAUTY SPA VIỆT NAM
Địa chỉ :70C Trần Xuân Soạn, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện Thoại :04 7307 8666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét