Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Những phương pháp giảm cân không nên dùng

Những phương pháp giảm cân không nên dùng

Cân nặng luôn là ám ảnh kinh hoàng đối với phái đẹp. Chính vì vậy, có nhiều bạn nữ dù rất thích ăn uống, tụ tập với bạn bè nhưng đành bấm bụng vì sợ béo. Ngoài ra, các bạn còn tự giảm cân tại nhà bằng nhiều phương pháp. Nếu thực hiện cơ chế dinh dưỡng, vận động, sinh hoạt khoa học thì kết quả tích cực là hiển nhiên. Thế nhưng, thay vì rèn luyện hay thẩm mỹ giảm cân hiệu quả, các nàng lại đánh liều với những phương pháp dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé!

Tốc chiến bằng uống dấm

Dấm là một loại gia vị truyền thống với vị chua đặc trưng, khi kết hợp vỡi những tô bún nóng hổi thì được món ăn tuyệt hảo. Thế nhưng nhiều người đã lạm dụng giấm như một chất xúc tác đốt cháy calo. Các bạn nên biết acid là thành phần duy nhất trong giấm, khi uống dấm để giảm cân, hiệu quả chưa thấy đâu, chỉ chắc chắn rằng dạ dày của bạn bị viêm loét trầm trọng. Ngoài ra còn dẫn đến một hậu quả ngược: Hàm lượng acid trong dấm sẽ khiến bạn sót ruột và ăn nhiều hơn bình thường, và tất nhiên – tỷ lệ thành công của phương pháp giảm cân này là rất thấp.

nhung-phuong-phap-giam-can-khong-nen-dung

Thay vì uống dấm chua, tại sao bặn không tăng cường uống nước? Nước chẳng những bài trừ độc tố trong gan, kích thích quá trình chuyển hóa tạo năng lượng, làm mát cơ thể, giúp da mịn màng, căng bóng, mà còn ngăn chặn cảm giác thèm ăn bằng nội tại tự nhiên, không giống như các loại thuốc đang bán trên thị trường. Nhiều kết quả nghiên cứu chứng minh được: việc uống nhiều nước mỗi ngày có tác dụng tiêu hao lượng mỡ thừa đáng kể. Trong một ngày, bạn hãy sử dụng khoảng 2 – 2,5 lít nước, uống từ từ và trước bữa ăn nhé!

Cắt bớt thời gian ngủ

Nếu ngủ nhiều, cơ thể ít vận động, năng lượng không được chuyển hóa thì tăng cân là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, nó không tỷ lệ thuận với việc ngủ ít sẽ giúp bạn giảm được cân nặng. Ngược lại, nếu thức khuya nhiều, nguy cơ tăng cân của bạn là rất cao. Khi thiếu ngủ, cơ thể của bạn sẽ cảm thấy uể oải, thiếu sức sống. Lúc này nhu cầu nạp nhiều calo, bổ sung năng lượng được đẩy mạnh. Chính vì vậy, bạn sẽ ăn nhiều hơn, không thể nào kiểm soát hiện tượng thèm ăn cũng như tốc độ tăng cân vù vù. Ngoài ra, đôi mắt của bạn sẽ thâm quầng như gấu trúc vậy. Cho nên, hãy luôn ngủ đủ giấc, thức dậy đúng giờ để cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái nhé các nàng!

Một số phương pháp giảm cân thời hiện đại

Trên thế giới có nhiều chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng nổi tiếng như Low Carb, Dukan, Atkins, Cookie Diet, … Tất cả đều đi theo con đường cắt giảm bớt nguồn năng lượng nạp vào cơ thể, chỉ nạp những món ít calo với những quy tắc cụ thể. Tuy có những tác động rõ rệt nhưng không đồng nghĩa với việc bụng mỡ sẽ biến mất vĩnh viễn, tương tự như chưa diệt cỏ tận gốc vậy. Ngoài ra, nhiều vùng mỡ mềm bên dưới đã hóa thành mỡ cứng lâu năm, có thành toxin bao bọc xung quanh không thể dễ dàng loại bỏ thông qua ăn kiêng.

nhung-phuong-phap-giam-can-khong-nen-dung-1

Tránh những phương pháp giảm cân không nên dùng để giữ cho mình sức khỏe tốt nhất và an toàn nhất. 

Chính vì vậy, bạn cần tìm đến Elsa spa với phương pháp thẩm mỹ giảm cân hiệu quả như Phi thuyền ánh sáng Hoàng gia, hay công nghệ Cavi-Lipo 4D. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ trị liệu da công nghệ cao!

Xin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH BEAUTY SPA VIỆT NAM

Địa chỉ :70C Trần Xuân Soạn, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng,Hà Nội.

Điện Thoại :04 7307 8666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét