Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Giảm cân bằng công nghệ Cavi lipo 4D tiên tiến

Giảm cân bằng công nghệ Cavi lipo 4D tiên tiến

Bạn biết gì về đất nước Đức? Một đế chế hùng mạnh của thế kỉ trước, một cường quốc công nghiệp hay những nhà bác học thiên tài? Không dừng lại ở đó, nơi đây còn phát minh ra công nghệ thẩm mỹ giảm cân hiệu quả Cavi-Lipo 4D. Một tin mừng cho các chị em là tại Elsa spa, chúng tôi đã sớm cập nhật và ứng dụng trong hệ thống dịch vụ làm đẹp, cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé các bạn!

Sự kết hợp 3 trong 1

Bạn hiểu thế nào về Cavi-Lipo 4D? Nó được coi là thế hệ giảm béo thứ 4 trong ngành thẩm mỹ, thể hiện phép cộng của bộ ba thiết bị kỹ thuật số định vị 4D hiện đại – năng lượng sóng siêu âm hội tụ và kỹ thuật Massage tan mỡ Nhật Bản. Bạn có biết rằng Cavi-lipo nói chung, 4D nói riêng đã được các tổ chức FDA (Mỹ) và CE (Châu Âu), KFDA (Hàn Quốc) cấp chứng nhận về độ an toàn cho sức khỏe. Vậy hiệu quả sử dụng như thế nào, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu nhé!

Những tính năng tuyệt vời

Khi chúng tôi khẳng định rằng – hiệu quả giảm mỡ bụng khi dùng Cavi-Lipo 4D lên đến 90% chỉ sau một lộ trình điều trị ngắn, chắc chắn nhiều bạn đọc sẽ hoài nghi. Thế nhưng điều này hoàn toàn là sự thực!

Con số 90% ấy là kết quả từ chính nguyên lý hoạt động của công nghệ siêu tân tiến này:

Trước tiên, kỹ thuật định vị 4D mang khả năng cảm ứng, tự định vị và khoanh vùng có mỡ tích tụ một cách chuẩn xác tuyệt đối.

Sau khi “do thám” được nơi tập kết của địch, thiết bị phát ra năng lượng sóng siêu âm. Với tần số cao, chúng sẽ thâm nhập sâu vào từng tế bào bên trong lớp mỡ, đốt cháy các mô mỡ, bẻ gãy các tổ chức Celluie, hóa lỏng và giải phóng triệt để các tổ chức mỡ, bất chấp những loại mỡ cứng đầu nhất.

giam-can-bang-cong-nghe-cavi-lipo-4d-tien-tien

Không dừng lại ở đó, với những thao tác Massage Nhật Bản sẽ thúc đẩy tốc độ đào thải mỡ thừa ra ngoài nhanh hơn. Phương pháp này có thể thực hiện liên tiếp trong vòng 15 ngày, giảm cân bằng phương pháp Cavi lipo 4D tiên tiến  sẽ giúp bạn giảm từ 6 đến 8cm, sở hữu vòng eo con kiến.

Cavi-Lipo 4D có mang lại hiệu quả dài lâu không?

Sau khi quá trình đánh tan và phân hủy tế bào mỡ đã được hoàn tất, Cavi-Lipo 4D sẽ nối tiếp hoạt động bằng cách sử dụng phương pháp quấn lạnh kích hoạt phân hủy mô mỡ tối đa. Song hàng với đó là biện pháp thoa kem làm săn chắc da. Chính vì vậy, sẽ không xảy ra hiện tượng da bị chảy xệ hoặc nhăn nheo sau giảm béo.

Có thể khẳng định, công nghệ Đức Cavi-Lipo 4D phục vụ mọi đối tượng chị em, từ mỡ thừa sau sinh đến béo bụng lâu năm. Tuy nhiên, sau khi lấy lại vóc dáng, bạn cần thực hiện đều đặn cơ chế sinh hoạt hợp lý, ăn đủ dưỡng chất, ngủ đủ giờ, năng vận động và tập những bài thể dục vừa sức. Có như vậy mới có thể giữ được hiệu quả dài lâu và không cần lo nghĩ một ngày nào đó mỡ bụng quay trở lại.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH BEAUTY SPA VIỆT NAM
Địa chỉ :70C Trần Xuân Soạn, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng,Hà Nội.
Điện Thoại :04 7307 8666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét