Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Có nên dùng thuốc giảm cân hay không?

Có nên dùng thuốc giảm cân hay không?

Giảm mỡ bụng là một quá trình khó khăn hơn cả giảm cân thông thường. Lý giải sự khác biệt này là do tính chất cứng đầu của mỡ bụng, cũng như đặc thù công việc của nhiều người, ví dụ như dân văn phòng công sở cả ngày phải ngồi và làm việc với máy tính, thời gian vận động cực kì hạn chế. Trước hiện trạng này, nhiều người đã tìm đến thuốc và coi đó là cách giảm mỡ bụng triệt để. Thực hư câu chuyện này ra sao, những điều cần lưu ý là gì, hãy cùng Elsa spa khám phá qua bài viết dưới đây nhé bạn!

Thành phần thuốc giảm béo và “công dụng

Về phân loại, dựa trên nguyên lý hoạt động, có thể phân chia thuốc giảm béo bụng thành 3 loại cơ bản, bao gồm: các thuốc có tác dụng lấp đầy ống tiêu hóa, các thuốc thực hiện chuyển hóa lượng chất béo tích lũy trong cơ thể, cuối cùng là loại thuốc gây cảm giác chán ăn. Đại đa số các sản phẩm này đều có các chất như Benzedrine, Phenamin, Amphetamin… Chúng đưa ra những tín hiệu xấu lên hệ thần kinh trung ương, dẫn đến những hiện tượng tiêu cực như ăn không ngon, ngủ không yên, mất cảm hứng với việc ăn uống. Chính vì vây, những ai uống thuốc giảm mỡ bụng đều có cảm giác chung là mệt mỏi, đuối sức. Với mục tiêu giảm béo bụng thần tốc, chúng gây ra những hậu quả nặng nề, không dừng lại ở hai tính từ mệt mỏi nữa, mà còn làm cho sức đề kháng bị suy kiệt, táo bón. Đặc biệt là huyết áp cao – nguyên nhân chính của những vụ đột quỵ nguy hiểm đến tính mạng con người.

co-nen-dung-thuoc-giam-can-hay-khong


Về tác dụng, tồn tại trên thị trường những loại thuốc giảm mỡ bụng khác có khả năng mang lại hiệu quả trong quá trình sử dụng. Thế nhưng, chúng không mang tính triệt để, mà chỉ được một thời gian ngắn, dài nhất thì kéo dài vài tháng mà thôi. Khi ngưng uống thuốc, cơ thể trở lại trở về tình trạng dư thừa cân nặng, thậm chí là tốc độ tăng cân đột biến, chưa kể đến những ảnh hưởng do tác dụng phụ của loại thuốc gây ra. Chính vì những tác hại trên đây, bạn cần có sự tư vấn từ bác sĩ để quyết định có nên sử dụng những loại thuốc hai mặt này hay không.

Giảm mỡ bụng taị Elsa spa – tại sao lại không!

Thay vì mạo hiểm với sức khỏe và tính mạng của chính mình, tại sao bạn không tìm hiểu về những cách giảm mỡ bụng triệt để và khoa học? Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, vận động hợp lý, vừa sức, bạn cần trải nghiệm những công nghệ giảm béo tuyệt vời mà chúng tôi cung cấp trong dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp.

co-nen-dung-thuoc-giam-can-hay-khong-1

Đầu tiên phải kể đến Phi thuyền Ánh sáng Hoàng gia, không những mỡ bụng, mỡ đùi, … tựu chung là các vùng có mỡ được triệt tiêu, bạn còn có thể được tận hưởng cách chăm sóc da hiệu quả tuyệt vời. Đây là một thiết bị thực hiện chức năng kép, rất ấn tượng phải không! Bên cạnh đó, không thể nào bỏ qua Cavilipo 4D – một công nghệ tân tiến, và liên tục đổi mới, bứt phá của Đức. Đảm bảo với hai liệu pháp kể trên, bạn sẽ loại trừ được mỡ bụng đáng ghét!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH BEAUTY SPA VIỆT NAM
Địa chỉ :70C Trần Xuân Soạn, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện Thoại :04 7307 8666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét